Bảng báo giá nhãn in, nhãn dệt, nhãn mác quần áo

Des ClothingLabels
04/08/2018

Nhãn mác quần áo là phần không thể thiếu cho một sản phẩm hoàn chỉnh. Nhãn mác quần áo giúp tăng thêm tính chuyên nghiệp, điểm nhấn riêng cho thời trang thiết kế. Nhãn mác quần áo bao gồm nhãn dệt và nhãn in. Bài viêt này sẽ tư vấn về giá thành cho các khách hàng đang có nhu cầu về mác quần áo. Dưới đây là bảng báo giá nhãn in, nhãn dệt, nhãn mác quần áo.

Bảng báo giá nhãn in satin

Nhãn in có nhiều loại, tuy nhiên với khách hàng chuyên về bán hàng online, hoặc có shop thời trang vừa và nhỏ; để tiết kiệm chi phí giá thành sản phẩm, chúng ta nên chọn nhãn in satin làm nhãn mác may lên trang phục.

Giá của nhãn in satin tùy thuộc khổ của nhãn mác. Khổ của mạc satin có rất nhiều, từ 1cm, 1.5cm, 2cm,… cho tới 6cm. Kích thước sử dụng phổ thông nhất là 1,5×5 cm. Giá thành của nhãn còn tùy thuộc số lượng màu sắc khi in, yêu cầu cắt ui hay xếp xéo…

Giá của nhãn satin trung bình chỉ khoảng 100đ – 160đ/con nhãn. Nhãn satin tính theo cuộn, và 1 cuộn sẽ khoảng 200m.

Nhãn in satin tính theo cuộn, giá thành phụ thuộc khổ nhãn

Nhãn in satin tính theo cuộn, giá thành phụ thuộc khổ nhãn

Nhãn satin đen có giá cao hơn nhãn satin trắng.

Bảng báo giá nhãn in cotton

Cũng như mác satin, nhãn in cotton cũng có kích thước theo cuộn là 200m, và có khổ nhãn đa dạng tùy theo yêu cầu thiết kế.

Giá trung bình cho 1 cuộn nhãn cotton là khoảng 300đ/cái. Giá cũng sẽ thay đổi tùy thuộc số lượng màu sắc khi in và yêu cầu cắt xếp 2 đầu.

Mác cotton mềm mịn, phù hợp thời trang em bé, đầm váy thiết kế

Mác cotton mềm mịn, phù hợp thời trang em bé, đầm váy thiết kế

Nhãn in cotton có đặc điểm mềm mịn và đặc biệt không gây ngứa. Chất liệu mộc mạc, gần gũi cùng giá thành tương đối hợp lý nên là lựa chọn hàng đầu của tất cả thời trang em bé, thời trang trẻ em. Ngoài ra, các shop chuyên đầm thiết kế cũng rất tin dùng.

Bảng báo giá nhãn dệt 2 da – dệt satin – dệt cao cấp

Khác với các sản phẩm dòng nhãn in, nhãn mác dệt có giá thành tùy thuộc kích thước của con nhãn. Ngoài ra, nội dung thiết kế để dệt cũng như loại chỉ sử dụng dệt, số lượng màu chỉ cũng sẽ quyết định giá thành của nhãn mác dệt quần áo.

Nhãn dệt có nhược điểm là có thể gây ngứa khi tiếp xúc trực tiếp lên da. Dù mạc dệt cao cấp hay dệt satin có biên được xử lý, sử dụng chỉ mảnh và mịn nhưng vẫn chỉ mang tính chất tương đối, giảm khả năng gây ngứa.

Nhãn dệt không tính theo cuộn mà được tính theo cái. Số lượng sẽ quyết định giá thành. Để có giá tốt nhất nên chọn số lượng từ 3.000 cái trở lên (có nhiều cơ sở yêu cầu 5.000 cái trở lên).

Như đã nói trên, giá thành nhãn dệt rất vô chừng. Dao động trung bình từ 380 – 420đ/cái cho dệt cao mật độ.

Giá nhãn mác dệt tùy thuộc yêu cầu riêng

Giá nhãn mác dệt tùy thuộc yêu cầu riêng

Đó là giá thành trung bình của các loại nhãn mác quần áo, nhãn dệt và nhãn in thời trang thiết kế. Khách hàng cần tư vấn thêm xin liên hệ trực tiếp Hotline 0976 247 860 để được đội ngũ nhân viên Des ClothingLabels tư vấn và hỗ trợ thông tin tốt nhất.

Ngoài nhãn dệt và nhãn in, Des ClothingLabels còn chuyên in ấn thẻ treo, thẻ bài giấy, namecard, decal dán, hóa đơn giá rẻ và thiết kế miễn phí theo yêu cầu riêng.

 

Liên hệ với Des ClothingLabels:

Phone | zalo | viber | imess| 0976 247 860

Email| desclothinglabels@gmail.com

Instagram| www.instagram.com/desclothinglabels

Facebook| www.facebook.com/desclothinglabels

Website| desclothinglabels.com | nhandetcaocap.com

Factory| VSIP 1, Thuan An Town, Binh Duong Province